728x90 AdSpace

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

REVIEW DỰ ÁN ICOVO



ICOVO - NỀN TẢNG ICO ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI TRIỂN KHAI DAICO





ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên trên thế giới triển khai DAICO để hiện thực hóa ICOs lành mạnh.
Điểm cốt yếu của dịch vụ này là hợp đồng thông minh DAICOVO dựa trên định nghĩa DAICO, được tán thành bởi Ethereum đồng sáng lập Vitalik Buterin vào tháng 1-2018. Mỗi chính phủ của một quốc gia đều đang cải tiến các quy tắc nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh cho ICO, nhưng điều này lại gây khó khăn cho các ICO không biên giới đang chỉ sử dụng các quy tắc trung tâm. Chúng tôi sẽ xử lý các vấn đề gian lận và giảm động lực dự án – vấn đề đang tăng lên của ICO – thông qua tiếp cận phi tập trung DAICO.


1. Giới thiệu dự án ICOVO




2. Tổng quan và Tổ chức dịch vụ

- ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên và duy nhất trên thế giới có thể hiện thực hoá các ICO lành mạnh. Cốt lõi của dịch vụ của nó là hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO, được ủng hộ bởi người đồng sáng lập Ethereum - Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018.
 OVO là mã token duy nhất trên thế giới chuyên về mua sắm quỹ ICO. Giá trị của nó làm tăng ICO âm thanh được thực hiện trên nền tảng ICOVO, do đó OVO sẽ đóng vai trò như một biểu tượng và chỉ số về sự lành mạnh của môi trường ICO.
 - Ngoài việc tạo ra một môi trường ICO lành mạnh với DAICOVO và OVO là cốt lõi, ICOVO có nhiệm vụ mở rộng phạm vi của các nhà đầu tư ICO và thị trường của ICO. ICOVO sẽ giải quyết các vấn đề bằng cách loại bỏ các rào cản đối với quá trình tham gia vào các ICO để mọi người có thể dễ dàng tham gia. Chúng sẽ được giải quyết thông qua việc cung cấp Ứng dụng ICOVO (iOS / Android), tích hợp ví tối ưu hóa duy nhất trên thế giới cho ICO và ICOVO Web, điều này sẽ tăng khả năng sử dụng khi tham gia ICO thông qua máy tính cá nhân.
- Thông qua việc cung cấp bốn dịch vụ - DAICOVO, OVO, ICOVO App và ICOVO Web - ICOVO sẽ xây dựng một hệ sinh thái cho các startups đáng tin liên quan đến blockchain.

3. DAICOVO: Hợp đồng thông minh thực hiện mô hình DAICO

- Ngoài các chức năng theo yêu cầu của những người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán và quản lý mã token độc đáo, DAICOVO cung cấp các hợp đồng thông minh được tối ưu hóa cho các ICO thông qua mô hình DAICO. Đối với những người sáng lập dự án ICO, người sử dụng DAICOVO để thực hiện ICO của họ trên ICOVO Web, tất cả công việc cần thiết, bao gồm thiết kế mã token, cài đặt, biên dịch và triển khai DAICOVO, đều miễn phí. Chúng tôi dự định phát hành DAICOVO như một nguồn mở.
- Được đề xuất bởi người đồng sáng lập Ethereum - Vitalik Buterin vào ngày 6 tháng 1 năm 2018, DAICO là một mô hình sử dụng các phương pháp phi tập trung để ngăn chặn các nhà lập kế hoạch không trung thực bằng cách sử dụng các quỹ được huy động thông qua ICO. Trong ICO sử dụng mã token phù hợp với tiêu chuẩn ERC20, hợp đồng thông minh được sử dụng để hạn chế số tiền mà người sáng lập dự án có thể rút trên mỗi đơn vị thời gian và nếu dự án bị hủy vì bất kỳ lý do gì, số tiền còn lại có thể được trả lại Nhà đầu tư ICO nếu đạt được sự đồng thuận.

4. ICOVO APP: Ứng dụng trên điện thoại thông minh có ví được tối ưu hóa cho ICO
- Ứng dụng điện thoại thông minh tương thích với iOS / Android của ICOVO là một dịch vụ lai web và bản địa. Nó bao gồm ví địa phương đầu tiên (ví dụ tháng 1 năm 2018) (định dạng Wallet với mục đích tăng cường bảo mật bằng cách lưu trữ khóa riêng trong thiết bị di động ngoại tuyến) có thể dễ dàng quản lý thông tin niêm yết ICO và tất cả ERC20/ERC223 - mã token tuân thủ. Nó tương thích với DAICOVO và đi kèm với các chức năng cho phép người sáng lập dự án dễ dàng rút ra và tiến hành bỏ phiếu về quản lý quỹ.
- Sử dụng ứng dụng ICOVO loại bỏ sự cần thiết cho người sáng lập dự án nắm giữ ICO thông qua ICOVO để phát triển ví mới hoặc chuẩn bị ví của bên thứ ba cho mã token của họ. Nó cũng sử dụng trình tải ảnh KYC/AML chuyên dụng riêng, điều này ngăn chặn giả mạo ảnh selfie và ảnh chụp hộ chiếu. Chúng tôi đã thiết kế nó cùng với ICOVO Web, hình dung rằng các whitepaper của dự án ICO sẽ được đọc trên ICOVO Web và đầu tư được thực hiện thông qua ICOVO App, nhưng ứng dụng được hoàn toàn tối ưu hóa cho ICO, cung cấp mọi thứ từ xem whitepaper, KYC, mua token và quản lý tài khoản đến soạn thảo và bỏ phiếu liên quan đến quản lý quỹ.

5. MISSION AND VISION

- ICOs là điểm then chốt cần thiết của hệ sinh thái nhằm hướng tới blockchain sáng tạo – liên quan tới khởi nghiệp.
- ICOVO sẽ tạo nên tương lai một nền tảng ICO lành mạnh bằng việc cung cấp các ICOVO web, ứng dụng ICOVO và DAICOVO. Chi tiết với 3 điểm dưới đây:
  • Tăng tính minh bạch của ICO và bảo vệ nhà đầu tư.
  • Giảm thiểu rào cản cho người tham gia ICO.
  • Tăng tính bền vững của dự án.


6. Tăng tính minh bạch của ICO và bảo vệ các nhà đầu tư


Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ các nhà đầu tư bằng việc giới thiệu một hệ thống quản lý huy động quỹ và tăng tính minh bạch của các nhà sáng lập dự án ICO cũng như của các dự án.

7. Quản lý token phi tập trung

- Chúng tôi sẽ tạo ra DAICOVO từ một hợp đồng thông minh gốc liên quan đến ý tưởng cốt yếu của DAICO về quản lý token phi tập trung.
- Chúng tôi sẽ giới thiệu một hệ thống mà chỉ cho phép rút tiền theo nhu cầu vốn của lịch trình dự án đã cập nhật trước đó thông qua hệ thống Tap (đặt một khoản rút tiền trên đơn vị thời gian). Điều này giúp ngăn việc các nhà đầu tư bỏ trốn với số vốn huy động được.
- Khi các nhà đầu tư phát hiện một vấn đề trong dự án, họ có thể rút lại khoản đầu tư đã được huy động của họ theo thỏa thuận như một khoản hoàn lại.

8. Giảm rào cản cho người tham gia ICO


Tạo nên môi trường đầu tư tốt hơn và ít rào cản hơn cho các thành viên tham gia bằng việc thống nhất tiến trình đầu tư với các bản mẫu thông tin công khai.
Thực hiện ví nội bộ
Ứng dụng ICOVO đang thực hiện một ví nội bộ an toàn trên ứng dụng ICO đặc tính hóa gốc của ICOVO có thể sử dụng trên smartphone, giúp hiểu rõ tiến trình tham dự của các token phức tạp và việc quản lý token.
Thống nhất các bản mẫu
Các trang dự án ICO và bản tóm tắt whitepaper trên website của ICOVO giới thiệu các thông tin một cách rõ ràng, dễ hiểu cho người đầu tư. Khả năng truy cập được tăng cường bởi việc đưa ra một bản mẫu tóm tắt chung cho tất cả các dự án.
Giảm thiểu lao động cho KYC
Loại bỏ nhu cầu các nhà đầu  tư ICO để làm KYC mỗi lần họ đầu tư. Khi họ tham gia vào các dự án mua bán token trên ứng dụng ICOVO, họ sẽ trình diễn KYC chỉ một lần giống như việc  ICOVO sẽ chia sẻ thông tin với những nhà sáng lập dự án ICO.

9. Tính năng bền vững của dự án



Tăng tính bền vững của dự án
Duy trì động lực của các nhà sáng lập dự án cho việc ra mắt sản phẩm và tăng tính bền vững của dự án bằng việc giới thiệu một hệ thống nơi mà các nhà thành lập dự án chỉ có thể rút token theo cột mốc nhu cầu đầu tư.
Vốn tiếp nhận # Mục tiêu
Bằng việc giới thiệu một hệ thống dựa trên hợp đồng thông minh gốc thực hiện DAICOVO mà chỉ cho phép các quỹ được rút tiền theo lịch trình dự án đã cập nhật trước đó bởi Tap (đặt một khoản rút tiền trên đơn vị thời gian), tạo động lực hoàn thành cho các nhà sáng lập dự án. 

================================//================================
For more information please visit the various sites below:

Website: https://icovo.co/
ANN Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4468796.0
Bounty Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4995911
Whitepaper: https://icovo.co/whitepaper/20180831_wp_service_en.pdf
Telegram: https://t.me/icovoco
Twitter: https://twitter.com/ICOVOCO
Reddit: https://www.reddit.com/r/ICOVO/
Facebook: https://www.facebook.com/icovoco/

Authorship
Bitcointalk URL:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2021375
ETH Address: 0x8946A3Ada0126a6F29F9f505849313654094f544
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: REVIEW DỰ ÁN ICOVO Rating: 5 Reviewed By: Unknown