728x90 AdSpace

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

GIỚI THIỆU HỆ SINH THÁI DESICO - DESICO ICO REVIEW



GIỚI THIỆU HỆ SINH THÁI DESICO




DESICO là nền tảng đầu tiên trên thế giới phát hành, mua và bán các mã token hoàn toàn phù hợp với luật pháp. Hệ sinh thái của nó sẽ phá vỡ 155 tỷ đô la trong thị trường vốn mạo hiểm trên toàn cầu bằng việc giới thiệu mã token bảo mật thông qua blockchain.
Mục tiêu của DESICO là tạo ra một cổng cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức bước vào VCdominated không gian tài trợ khởi động. Cùng lúc đó, DESICO tìm cách góp phần tạo ra cách tiếp cận vốn toàn cầu, công bằng và ít tốn kém hơn cho các doanh nghiệp đầy triển vọng trên khắp thế giới.
DESICO sẽ xây dựng trên những lợi thế của ICO (Phát hành tiền ảo lần đầu) để tạo ra một hệ sinh thái mang lại sự thay đổi lớn trong thị trường vốn toàn cầu. DESICO sẽ cho phép phân cấp các khoản đầu tư tiền hạt giống bằng cách áp dụng khả năng độc nhất của công nghệ blockchain và cung cấp cách hợp pháp để mua mã bảo mật token. mã hóa các tài sản hiện có với các dòng doanh thu hoặc các mã bảo mật token hốn hợp khác.
ICO là một tài sản mới nổi có tiềm năng phát triển lớn với đúng cơ sở hạ tầng của thị trường vốn. Hiện nay, phần lớn là hỗn hợp (một phần là chứng khoán, một phần là mã token tiện ích), một số là mã token tiện ích, và rất ít chứng khoán.
DESICO đang chuyển hướng từ việc thực hành lý thuyết ICO sang hành động thực tế. Nó sẽ cung cấp chi phí có hiệu quả để khởi động một ICO và xử lý thời kỳ hậu ICO.

CHÀO MỪNG ĐẾN TƯƠNG LAI CỦA ICOs.

1. Yếu tố then chốt của hệ sinh thái Desico


- Nền tảng quỹ cộng đồng
DESICO sẽ quản lý một nền tảng EU-based toàn cầu đòi hỏi phù hợp hoàn toàn với việc kinh doanh để phát hành ICOs, đáp ứng yêu cầu của người mua  token và giao dịch những token đó.
- Sự chuyển đổi sẵn có
DESICO sẽ điều hành một sự chuyển đổi điều chỉnh hoàn hảo. Nó sẽ cung cấp các token bảo mật với tính thanh khoản tức thời ngay sau khi một ICO được hoàn thiện thành công trên nền tảng DESICO.
- Tài khoản E-Money
Người dùng DESICO sẽ có thể quản lý cả crypto và fiat (tiền điện tử và tiền tệ fiat) được giữ trên nền tảng đó. Họ sẽ còn có cơ hội để chuyển đổi các loại tiền mã hóa của họ thành tiền tệ fiat trong sự chuyển đổi của DESICO.

2. Nền tảng của hệ sinh thái Desico


Sự hợp pháp toàn diện
DESICO sẽ điều hành toàn bộ các chế độ bảo mật hiện thời và các luật định quỹ cộng đồng của Cộng Hòa Litva, là quốc gia thành viên Liên minh châu Âu.
- Cộng đồng
Cộng đồng DESICO sẽ bao gồm cả các nhà phát hành bảo mật token, các nhà đam mê đầu tư crypto (tiền điện tử) và những người cung cấp các dịch vụ liên quan đến ICO.

         3. Mục tiêu của hệ sinh thái Desico

DESICO được lập ra để phá vỡ 155 tỷ đô la trong thị trường vốn mạo hiểm trên toàn cầu.
Quỹ đầu tư toàn cầu năm 2017
  • Thị trường IPO: Huy động 189 tỉ đô la Mỹ
  • Thị trường đầu tư mạo hiểm: Đầu tư 155 tỉ đô la Mỹ.
  • Thị trường ICO: Đầu tư 6.5 tỉ đô la Mỹ.
- Hình thức thanh toán trong hệ sinh thái DESICO
Để đạt được mong muốn phát hành các token bảo mật thông qua nền tảng DESICO, ICO sẽ phải xây dựng được một lượng token DESI chắc chắn trên nền tảng đó như một mức phí. Các nhà đầu tư sẽ có thể thu được các token bảo mật phát hành mới này thông qua việc thành toán các token DESI. Các chuyên gia trong ngành và các thành viên trong cộng đồng sẽ nhận được token DESI qua việc trao đổi các dịch vụ.
- Thẩm quyền khi thu được các token bảo mật
Những người nắm giữ token DESI sẽ có các quyền riêng trong hệ thống DESICO. Các quyền này sẽ bao gồm quyền truy cập sớm và các khoản tiền thưởng lớn khi thu được token bảo mật, và sẽ được miễn thuế với các loại phí giao dịch trong DESICO.  

         4. Nền kinh tế TOKEN


Nguồn cung token DESI sẽ được sửa đổi. Tất cả token DESI sẽ được tạo ra trong cùng một đợt crowd-sale token của DESICO. Bởi nguồn cung có hạn mà sự lưu thông các token DESICO khan hiếm sẽ ngày càng tăng giá trị do nhu cầu về chúng cũng ngày một tăng
- Đề án khối lượng ICOs trên nền tảng DESICO
Bởi sự tiến triển của hệ thống, DESICO sẽ khởi động nhiều nhà Startup, những người đang cần bán token DESI để tiêu dùng cho các dịch vụ trên hệ thống. 
- Đề án khối lương giao dịch trên chuyển đổi DESICO
Bởi sự tăng trưởng của DESICO, nhiều token sẽ được thêm vào danh sách chuyển đổi hơn, theo đó mà các hoạt động thương mại của chúng cũng sẽ phát triển theo nhu cầu token DESI tăng.

        5. Tại sao blockchain lại cần thiết cho hệ sinh thái Desico


- Để token hóa bảo mật
Blockchain sẽ cho phép DESICO thực hiện việc token hóa bảo mật. Nó sẽ mang đến một lợi thế lớn cho thị trường thương mại toàn cầu, đặc biệt, giúp bỏ qua bên trung gian đòi hỏi phải trả phí khi sử dụng dịch vụ của họ.
Để xây dựng một hợp đồng thông minh dựa trên nền tảng phi tập trung
Sử dụng hợp đồng thông minh giúp DESICO thực hiện phi tập trung hóa toàn diện hệ thống và các dịch vụ của nó. Nhờ vào các hợp đồng thông minh, nhiều nhà cung cấp dịch vụ và các thành viên của DESICO có thể đưa ra các dịch vụ của họ trong hệ sinh thái DESICO và giao tiếp trực tiếp với ICOs.
- Phân phối sổ cái
DESICO sẽ xây dựng một nền tảng rõ ràng và hiệu quả để lưu trữ các cấp độ giao dịch dữ liệu trên Blockchain. DESICO còn đang xem xét việc sử dụng sidechain để đơn giản hóa và lưu lại mọi giao dịch liên quan đến mua bán token bảo mật.
  
         6. Về Roadmap của dự án: 


2015: Đội ngũ trung tâm DESICO thành lập p2p…Đặc điểm chính: Giá mua thật, đầu tư tự động, thị trường thứ cấp, giao diện người dùng thân thiện.
2017 Q1: Đội ngũ trung tâm DESICO ra mắt quỹ cộng đồng cho việc kinh doanh.
2017 Q3: Đội ngũ trung tâm DESICO được cấp chứng nhận E-money (Tiền điện tử).
2018 Q2/Q3: Bán token DESICO
2018 Q2: Thành lập đội phát triển. Tạo động lực cho hệ thống trong cộng đồng Blockchain.
2018 Q1: Đội ngũ trung tâm DESICO trở thành thành viên chính thức của đội phát triển ICO, thành lập bởi Bộ tài chính Cộng Hòa Litva.
2019 Q2: Ra mắt hệ bảo mật ICO – Phiên bản Beta.
2019 Q3: Ra mắt hệ thống thanh toán cho tiện tệ Crypto/Fiat.
2019 Q4: Ra mắt sự chuyển đổi điều chỉnh. Mở văn phòng tại Amstedam và Berlin.
2020 Q4: Ra mắt hệ bảo mật ICO – Phiên bản hoàn chỉnh

==================================//==================================
For more information please visit the various sites below:

Website: https://dominium.me/
ANN Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4398505.0
Bounty Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4948249.0
Whitepaper: https://www.desico.io/whitepaper
Telegram: https://t.me/desicochat
Twitter: https://twitter.com/desico_io
Medium: https://medium.com/@desico.io
Reddit: https://www.reddit.com/r/desico/
Facebook: https://www.facebook.com/desico.io/

Authorship
Bitcointalk URL:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2021375
ETH Address: 0x8946A3Ada0126a6F29F9f505849313654094f544



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: GIỚI THIỆU HỆ SINH THÁI DESICO - DESICO ICO REVIEW Rating: 5 Reviewed By: Unknown