728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

REVIEW OPP OPEN WIFI - MẠNG WIFI MỞ FREE TRUY CẬP TOÀN CẦU


OPP OPEN WIFI – TẠO RA MỘT MẠNG WIFI HOTSPOT MỞ MIỄN PHÍ TRUY CẬP TOÀN CẦU





Giới thiệu về OPP OPEN WIFI
Thị trường ICO hiện nay khá giống với miền Tây hoang dã trong thời kỳ cơn sốt vàng. Có thể kiếm tiền rất nhanh, đôi khi ngay cả tiền tốt, nhưng bạn phải tìm một chỗ hoàn hảo, hoặc trong trường hợp này, một dự án tốt để đầu tư. Điểm chung với miền Tây hoang dã? Không có bảo lãnh và hầu như không có luật. Nó khá dễ dàng để thấy các cao bồi xấu những người mà sẽ hứa với bạn những ngọn núi vàng để ăn cắp miếng bánh cuối cùng của bạn. Vì vậy, trong mớ hỗn độn này, nếu bạn muốn tìm mỏ vàng của bạn, bạn có thể tin tưởng chỉ là bộ não của bạn.
Sau khi nghiên cứu, tôi tìm thấy dự án mà tôi thực sự đặt niềm tin của tôi vào: OPP OPEN WIFI. Rất có thể bạn chưa từng nghe nói về chúng, dự án được thực hiện bởi các thành viên của một nhóm tuyệt vời. Tuy nhiên, họ có một lợi thế mà nhiều nhóm khác không có: sản phẩm đã tồn tại được thực hiện trên một lĩnh vựctriển vọng. Nhưng đây không phải là tất cả những ưu điểm tôi tìm thấy trong dự án này. Dưới đây bạn có thể đọc các phân tích và đưa ra quyết định của bạn, bạn có muốn gửi vài đồng xu vào nồi.
OPP Open WiFi là một dịch vụ hướng đến cộng đồng với mục đích duy nhất là tạo ra một mạng Wi-Fi mở toàn cầu, truy cập miễn phí và thưởng cho mỗi người đóng góp để trở thành một phần của chúng tôi. Trên thế giới, khoảng 2,5 tỷ người sử dụng điện thoại thông minh, 80% trong số đó đang hoạt động trong các mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người trong tình trạng Wifi không khả dụng hoặc bị vô hiệu vì không thanh toán phí dịch vụ. Trong số 2,5 tỷ người này, công ty đang tìm cách thu hút 25 triệu người trong vòng 4 năm tới để tạo ra một cộng đồng "Hotspot Hosts".
"Hotspot Hosts" là những người như chúng ta trả tiền cho dữ liệu di động, trả tiền để truy cập WiFi ở nhà hoặc tại nơi làm việc. Các nghiên cứu cho thấy hơn 80% chúng ta không sử dụng hết lưu lượng truy cập mà mình đã trả. OPP Open Wifi sẽ trả tiền mỗi ngày để làm cho lưu lượng này có thể truy cập vào một mạng chung toàn cầu.
OPP Open WiFi là sự đơn giản hóa và rõ ràng hóa của các mô hình kinh doanh. Nhiều người nhận xét rằng các hợp đồng đắt đỏ để truy cập Internet trên điện thoại thông minh ở đất nước họ. OPP có thể trả lại tiền vào túi của họ. Open WiFi OPP sẽ bỏ trở ngại ngăn chặn mọi người truy cập web mỗi ngày. OPP Open WiFi cung cấp cho họ sự lựa chọn về các nhà cung cấp dịch vụ internet tại mỗi quốc gia. Trả tiền để chia sẻ là một ý tưởng mạnh mẽ rằng việc này được định trước sẽ thành công lớn. Nhiều  Open WiFi OPP sẽ tiếp cận hàng loạt và giới thiệu mật mã cho hàng chục triệu người. Qua Uber, Airbnb và thậm chí cả Facebook.
Bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh, mọi máy chủ sẽ được cung cấp một hoạt động nhất định, anh ấy sẽ nhận được phần thưởng ngay sau khi anh ấy hoàn thành hoạt động của mình. Trong hợp đồng thứ cấp, các máy chủ sẽ thấy tin nhắn từ các nhà quảng cáo để kiếm OPP token và nhà quảng cáo sẽ đưa tin nhắn đẩy lên. Mọi giao dịch sẽ được xử lý thông qua các hợp đồng thông minh Escrow và mọi dữ liệu sẽ được bảo mật trong đám mây của máy chủ OPP.



Các tính năng OPP OPEN WiFi
OPP đã tạo một mã token mã hóa điện tử mà họ sẽ thanh toán cho Máy chủ WiFi Hotspot của họ, mã token này có thể được sử dụng để mua hàng trên Amazon hoặc được chuyển đổi thành Bảng Anh, Euro hoặc USD.
Cộng đồng OPP có thể trao đổi mã thông báo từ bảng điều khiển của họ và sử dụng giá trị theo một số cách. Mỗi lần một thành viên trao đổi mã token OPP sẽ thực hiện một khoản hoa hồng trên giao dịch.
Mỗi máy chủ OPP Hotspot sẽ chọn số lượng và tần suất của các tin nhắn quảng cáo mà họ muốn nhận. Các thông báo này sẽ có dạng “thông báo đẩy”. Người dùng Hotspot cũng sẽ thấy thông báo quảng cáo khi họ đăng nhập vào hotspot.
Nhà quảng cáo OPP sẽ được lập hóa đơn cho mỗi thông báo đẩy mà họ gửi và cho mỗi quảng cáo biểu ngữ được hiển thị cho người dùng hotspot.



TOKEN VÀ ICO CHI TIẾT
ICO / ITO là một cách mới để doanh nghiệp gây quỹ. Mục tiêu của chúng tôi là tăng 40 triệu đô la từ việc bán mã token và ITO (Phát hành token lần đầu). Các quỹ này sẽ được sử dụng để mua phần cứng, phát triển công nghệ, hỗ trợ các cổ đông, tài trợ cho hoạt động hàng ngày, marketing và nhân sự của chúng tôi để chúng tôi có thể xây dựng mạng lưới 1 triệu WiFi Hospot máy chủ trong vòng 12 tháng và 25 triệu trong vòng 4 năm. Vui lòng xem White Paper để biết thêm chi tiết.
Khi bán mã token, sẽ có sẵn 142 triệu mã token cho Người sáng lập và Nhà đầu tư với mức chiết khấu từ 50% đến 10% tùy thuộc vào việc mua mã token sớm như thế nào.
Việc bán OPP token sẽ bao gồm một cấu trúc tiền thưởng khuyến khích những người tham gia sớm, bắt đầu với các nhà đầu tư trước khi bán.
Lịch trình thưởng như sau:
Giai đoạn 1 (ngày 1 tháng 7 - ngày 22 tháng 7): 40%
Giai đoạn 2 (23 tháng 7 - 29 tháng 7): 35%
Giai đoạn 3 (30 tháng 7 - 5 tháng 8): 30%
Giai đoạn 4 (6 tháng 8 - 12 tháng 8): 25%
Giai đoạn 5 (13 tháng 8 - 19 tháng 8): 20%
Giai đoạn 6 (20 tháng 8 - 26 tháng 8): 15%
Giai đoạn 7 (27 tháng 8 - 2 tháng 9): 10%
Giai đoạn 8 (3 tháng 9 - 9 tháng 9): 5%
Giai đoạn 9 (10 tháng 9 - 14 tháng 9): 2,5%
Giá bán hiện tại: 0,31 đô la
Bạn có thể đăng ký và nhận mã thông báo tại đây: https://dashboard.oppopenwifi.com/default.asp

LỘ TRÌNH VÀ BỐI CẢNH PHÁT TRIỂN


Ở trên bạn có thể thấy lộ trình - cách nhóm nghiên cứu nhìn thấy tương lai gần nhất và lâu dài của họ.

THÀNH VIÊN NHÓM VÀ THÀNH VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN
Nhóm có vẻ là phần mạnh nhất của dự án này. Nó bao gồm những người sáng tạo và tài năng. Tất nhiên tôi không thể phàn nàn nếu chúng tôi nói về trình độ chuyên môn của họ, họ thực sự là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Chúng tôi không chỉ là công ty được thành lập chỉ dành cho ICO.
<Team Manager>

<Team Advisors>


KẾT
Open OPP sẽ sử dụng công nghệ blockchain để khuyến khích mọi người trở thành Hotspot Hosts để giúp xây dựng khả năng truy cập miễn phí, mở và an toàn tới các WiFi Hotspot phân tán miễn phí điều này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người. Host Hotspot là những người bình thường trả tiền cho dữ liệu di động, trả tiền cho truy cập WiFi trong nhà hoặc tại nơi làm việc. OPP Open WiFi là một dịch vụ hướng đến cộng đồng với mục đích duy nhất là tạo ra một mạng Wi-Fi Hotspot mở miễn phí để truy cập toàn cầu và thưởng cho mỗi người đóng góp vì trở thành một phần của chúng tôi.
===============================//============================
Hãy là một phần của dự án này theo các link dưới đây để biết thêm thông tin:


Authorship
ETH Address: 0x8946A3Ada0126a6F29F9f505849313654094f544


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: REVIEW OPP OPEN WIFI - MẠNG WIFI MỞ FREE TRUY CẬP TOÀN CẦU Rating: 5 Reviewed By: Unknown